Featured Post

MABUHAY PRRD!

Friday, February 19, 2010

TAWA NAMAN...

1. Hindi lahat ng party ay masaya.- - -3RD PARTY
Hindi lahat ng 13 ay malas- - -13TH MONTH PAY
Hindi lahat ng negative nakakalungkot- - -PREGNANCY TEST (whew!)
Hindi lahat ng positive ikina-sasaya- - -HIV POSITIVE

2. Anak: "Tay, totoo po bang may multo?"
Tatay: "Anak walang multo! Bakit mo naitanong?"
Anak: "Sabi kasi ni yaya merong multo!"
Tatay: "Anak, wala tayong yaya!"

3. Inday: "Ate, kailangan daw ipa-EXTRAY ulo ni junior?"
Mother: "Gaga anong EXTRAY?"
Inday: "Ano pu ba talaga ati?"
Mother: "CT SKULL!! Bobo!"

4. Bahay ng mag-asawa pinasok ng killer....
Killer: "Bago ko patayin lahat ng biktima ko ay kinikilala ko muna.
Ikaw Mrs, ano pangalan mo?"
Mrs: "Inday po."
Killer: "Napakagandang pangalan, kapangalan mo nanay ko.
Hindi na kita papatayin. Ikaw Mr, ano pangalan mo?"
Mr: "Pedro po, pero my friends call me 'Inday'."

5. Teacher: "Juan, give me colors that start with letter M, except
maroon!"
Juan: Hhmmm...
Maitim!
Mapute!
Maputla!
Madilaw!
Mukhang berde!
Mejo asul!
Mamink-mink!

6. Tatlong palatandaan na tumatanda ka na:
1) Tuhod na lang ang 'Tumitigas'.
2) Buhok na lang ang 'Tumatayo'.
3) Mukha na lang ang 'Nagagalit'.

7. Mag-ama nakasakay sa barko habang bumabagyo...
Anak: "Tay! Natatakot po ako. Parang lulubog ang barko!"
Tatay: "Tanga! Ba't ka matatakot di naman atin ito!"

8. A large signboard says: "ALCOHOL KILLS SLOWLY."
Nakita ng lasenggo... So what?! Sino ba nagmamadali?! "

9. Misis: "Inday, napansin mo ba ang barong ni sir mo lagi na
lang may lipstick?"
Maid: "Opo nga ma'am! Mukang niloloko na 'tayo' ni sir ah!!!"

10. Jr: "Nay, nagloko ba si lolo noong buhay pa sya?"
Mom: "Pag namatay ako, tatangungin ko sya sa langit."
Jr: " Eh kung nasa hell si lolo?"
Mom: "Tatay mo ang magtatanong!"

11. Economics Professor: "Now tell me what is the similarity between
your bank account and a bra?
Student: "Well, the more in it, the better interest you get."

12. Wife mad at drunk husband: "From now on, lips that touch liquor
will never touch mine."
(Later wife asked): "What are you thinking?"
Husband: "Trying to decide between 12-year-old scotch and 60-year-old lips."

13. Son to dying father: "Itay, ano po ang gusto nyo, magpalibing ba o magpa-cremate?"
Ama: "Ikaw na ang bahala, anak. I-surprise mo na lang ako."

14. Pacquiao: "Honey, boksan mo na yun sweets."
Jinky: "Nasan honey? Ang lambing mo naman. May pasalubong ka pa sa akin!
Pacquiao: "Yung sweets ng elaw. Ang dilim kasi!"

15. Bisaya: "Hulaan mo alaga kong hayop nagsimula sa 'liter I'. "
JR: "Isda?"
Bisaya: "Dili man!"
JR: "Ibon?"
Bisaya: "Lapit na."
JR: "Ano nga ba, hirit na!"
Bisaya: "IGOL pare!"

16. Erap disembarked from a PAL flight and was met by reporter who
asked, "Sir, what do you think of the economy?"
Erap: "I don't know, I was seated in the first class kasi, eh."

17. Misis: "Darling, akala ko ba, mahal mo ako?"
Mister: "Oo nga! Handa akong mamatay alang-alang sayo."
Misis: "Sus! Puro ka naman satsat, hindi mo naman ginagawa!"

18. Pedro: "Ikaw na naman? Tatlong beses mo na akong hino-holdup ngayong taon, ah!"
Holdaper: "Ganu'n talaga brod. Inaalagaan ang good customer!"

The End......


No comments: